Các cấp học xã Nghĩa Lợi tổ chức Tổng kết năm học 2022 - 2023
Lượt xem: 169

Vào các ngày 27,28,30 tháng 5 năm 2023 các cấp học Trường Mầm non, Trường Tiểu học, Trường Trung học cơ sở  xã NghĩaLợi đã tổ chức Lễ tổng kết, năm học 2022-2023

Về dự với Lễ Tổng kết của 3 cấp học, có các đồng chí lãnh đạo thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND:

1.Đ/c  Ngô Văn Toàn: Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã

2. Đ/c Phạm Việt Triều: Phó Bí thư TT Đảng ủy.

3.Trần Văn Túy: Phó Bí thư  Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã

Cùng các đồng chí lãnh đạo thay mặt Thường trực HĐND, UBND và  UB MTTQ xã, trưởng các ban ngành đoàn thể, các đồng chí là Bí thư chi bộ, Trưởng Ban Công tác Mặt trận cơ sở, chi trưởng hội phụ nữ, bí thư chi đoàn thanh niên, Chi hội trưởng Hội khuyến học của 6 thôn xóm trong toàn xã. Cũng trong buổi lễ tổng kết còn có sự có mặt đông đủ của cán bộ, giáo viên nhà trường cùng toàn thể các em học sinh của 3 cấp học.

Sau Lễ chào cờ là các tiết mục văn nghệ  hay và đặc sắc với những lời ca tiếng hát của các em học sinh về mái trường, về tình thầy cô và bạn bè mang nhiều cảm xúc và ý nghĩa.

Tại buổi lễ Tổng kết Hiệu trưởng các cấp học nhà trường đã lên báo cáo, đánh giá, nhận xét Kết quả học tập của cô và thầy trò nhà trường trong năm học vừa qua. Năm học 2022 - 2023 với tinh thần trách nhiệm và tâm huyết cô thầy nhà trường cùng với sự nỗ lực cố gắng của các em học sinh, các cấp học đã đạt được nhiều những kết quả nổi bật. Nhiều thầy cô và học sinh đạt giải cấp huyện, cấp tỉnh; Về các mặt hoạt động, các cuộc thi giao lưu trường Tiểu học đứng tốp đầu trong toàn huyện.Về thi tuyển sinh vào Trung học phổ thông năm 2022 Trường THCS sở xếp thứ nhất trong trong toàn huyện; Về thi chất lượng đại trà học kỳ II, xếp thứ 2 trong toàn huyện; Về chất lượng học sinh giỏi khối 6,7,8 xếp thứ tư trong toàn huyện; Trường Mầm non chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ đạt 100% trẻ đến trường đạt kết quả mong đợi cuối độ tuổi trong trương trình giáo dục Mầm non, khối mẫu giáo 85 cháu đạt danh hiệu bé chăm ngoan.

Cũng tại buổi Lễ  thầy cô Phó hiệu trưởng các nhà trường cũng đã thông qua các Quyết định khen thưởng, danh sách khen thưởng những học sinh có thành tích cao trong học tập.

Về dự với Lễ Tổng kết các đồng chí lãnh đạo xã đã phát biểu ghi nhận những kết quả cô và thầy nhà trò các cấp học đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời nhắc nhở các em chú ý an toàn về giao thông, an toàn về đuối nước, phòng tránh tai nạn thương tích có thể xảy ra đối với các em trong dịp hè. Cũng tại Lễ Tổng kết Đồng chí Ngô Thị Huyền – BT BCH Đoàn xã lên tiếp nhận các em về ôn tập và sinh hoạt hè tại cơ sở thôn xóm đến ngày 1/8, khi nhà trưởng tổ chức cho các em bước vào năm học mới.

          Buổi lễ Tổng kết năm học 2022-2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, chính thức khép lại với biết bao cảm xúc của cô và thầy trò nhà trường.  Chúc các em có một mùa hè vui chơi lý thú và bổ ích. Chúc các em học sinh Khối cấp 2 thi vào Trung học Phổ thông đạt kết quả cao.

 

 

 

Tin mới







image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lợi - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: xóm Nam Điền - Xã Nghĩa Lợi - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Email: xanghialoi.nhg@namdinh.gov.vn
   ĐT: 02283873406 - 0914079688
Chung nhan Tin Nhiem Mang