Tết Trung thu 2021
Lượt xem: 106
Tổ chức hoạt động tặng quà Tết Trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng

Công tác  tổ chức hoạt động Tết Trung thu của các em

thiếu niên, nhi đồng xã Nghĩa Lợi năm 2021

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Thực hiện công văn số 678/UBND – LĐTBXH ngày 13/9/2021 của UBND huyện Nghĩa Hưng về Tổ chức tết Trung thu năm 2021. Đảng ủy, UBND xã  chỉ đạo BCH Đoàn xã căn cứ tình hình thực tế hiện nay xây Kế hoạch để tổ chức triển khai thực hiện, đảm bảo trong công tác phòng chống dịch covid 19.

Tết Trung thu là tết cổ truyền của các em thiếu niên và nhi đồng diễn ra vào ngày 14 và ngày 15/8 âm lịch hàng năm. Đây là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam đồng thời cũng là dịp thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp các ngành và toàn xã hội đối với trẻ em, những mầm non tương lai của đất nước. Tiếp nối chủ đề “Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai dịch bệnh” để đảm bảo cho các em thiếu niên và nhi đồng trong toàn có một tết Trung thu ấm áp, đầy đủ vật chất, an toàn. UBND xã đã tạo điều kiện về nguồn kinh phí hỗ trợ và chỉ đạo các thôn xóm vận động nhân dân đóng góp để tổ chức Tết Trung thu cho các em, đặc biệt quan tâm đến trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em bị khuyết tật. Tết Trung thu năm nay do ảnh hưởng của dịch covid 19, để đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch Đảng ủy, UBND xã cũng đã Chỉ đạo BCH Đoàn xã chỉ đạo các chi đoàn thôn xóm, không tổ chức hoạt động tập trung đông người liên hoan, tổ chức văn nghệ như mọi năm, các xóm chỉ tổ chức cho các Đoàn viên thanh niên phối hợp các đoàn thể đi đến nhà từng em để tặng quà trực tiếp cho các em.

Chiều ngày 14/8 âm lịch 16/16 chi đoàn, đoàn viên thanh niên đã chuyển toàn bộ phần quà tới toàn thể các em thiếu niên nhi đồng trong toàn xã, những phần quà ý nghĩa ngày Tết Trung thu của của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong xã giữa tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 đã mang đến cho các em thiếu niên nhi đồng trong toàn xã một Tết Trung thu ấm áp và ý nghĩa.

 
                                                                                                                                                                     - Nguyễn Mát -
Tin mới







image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lợi - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: xóm Nam Điền - Xã Nghĩa Lợi - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Email: xanghialoi.nhg@namdinh.gov.vn
   ĐT: 02283873406 - 0914079688
Chung nhan Tin Nhiem Mang