Hội nghị đánh giá nhiệmvụ công tác công tác CCHC và triển khai công tác tuyên truyền về cải cách hành chính; chuyển đổi số trong thời gian tới
Lượt xem: 78

Hưng về việc kiểm tra thực hiện cải cách hành chính năm 2023. Vào chiều ngày 24/8/2023 Đoàn kiểm tra thực hiện công tác CCHC – Công vụ làm việc và  kiểm tra tại UBND xã Nghĩa Lợi. Sau khi đoàn làm việc và kết luận tại buổi kiểm tra đã đánh giá những ưu điểm, tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện công tác CCHC năm 2023. Sáng ngày 30/8/2023, Ủy ban nhân dân xã tổ chức hội nghị đánh giá nhiệmv công tác công tác CCHC và triển khai công tác tuyên truyền về cải cách hành chính; chuyển đổi số.

UBND xã tổ chức hội nghị tuyên truyền về cải cách hành chính; chuyển đổi số để thực hiện trong thời gian tới.

Dự hội nghị có các đại diện cho Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, đại diện các tổ chức chính trị - xã hội, cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách,

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí  Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã đánh giá công tác cải cách hành chính và phổ biến về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính, tuyên truyền các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về cải cách hành chính; xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số; tuyên truyền và hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn.                                                     

Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức trong việc tuyên truyền đến nhân dân nhằm tạo sự tạo sự đồng thuận của Nhân dân với công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số đối với việc phát triển kinh tế, xã hội của xã; tăng cường sự tham gia của người dân, doanh nghiệp và các tổ chức xã hội trong việc tổ chức triển khai các nhiệm vụ cải cách hành chính, khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích, tiết kiệm chi phí của người dân, tổ chức và nguồn lực xã hội./.

                                                                                                                             Tin trang thông tiin điện tử xã

Tin mới







image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lợi - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: xóm Nam Điền - Xã Nghĩa Lợi - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Email: xanghialoi.nhg@namdinh.gov.vn
   ĐT: 02283873406 - 0914079688
Chung nhan Tin Nhiem Mang