Xã Nghĩa Lợi: Các cấp học Khai giảng năm học mới 2024 - 2025
Lượt xem: 17

Xã Nghĩa Lợi: Các cấp học Khai giảng năm học mới 2024 - 2025

 Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi vui tươi của hàng triệu học sinh trong cả nước chào mừng năm học mới. Sáng ngày 05 tháng 09 năm 2024 các nhà trường: Trường Mầm Non, Trường Tiểu Học, Trường THCS xã Nghĩa Lợi đã long trọng Tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới, năm học 2024-2025.

Buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2024-2025 được diễn ra trang trọng đảm bảo đầy đủ nội dung và hình thức, đặc biệt  căn cứ theo điều kiện thời tiết nắng nóng các nhà trường các nhà trường đã dành nhiều sự quan tâm tới các em, chuẩn bị chu đáo phông rạp che nắng khu vực sân trường, để cho các em được tham dự buổi lễ khai giảng trọn vẹn đảm bảo về sức khỏe.

Về dự  buổi Lễ Khai giảng năm học mới của 3 cấp học có các đồng chí lãnh đạo trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể chính trị - xã hội, các đồng chí cán bộ, công chức, Cán bộ, giáo viên - nhân viên - học sinh của các nhà trường đang giảng dạy, đại diện cha mẹ phụ huynh học sinh đã về dự.

          Trước khi buổi lễ được diễn ra các quý vị đại biểu đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc với nhiều ý nghĩa, viết về thầy cô, về mái trường với nhiều cảm xúc, do thầy cô các em học sinh các nhà trường biểu diễn.

Sau nghi lễ chào cờ, đại diện lãnh đạo địa phương đã long trọng đọc thư của Chủ tịch nước Tô Lâm gửi đến cán bộ, giáo viên học sinh nhân ngày khai trường và có bó hoa tươi thắm gửi tới chức mừng thầy trò nhà trường nhân dịp năm học mới. Đây là nguồn động viên to lớn để thầy và trò nhà trường lỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2024-2025.

Cũng tại buổi lễ thầy cô Hiệu trưởng các nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới, cô và trò nhà trường cùng nhìn lại những nỗ lực, cố gắng và những thành tích mà cô và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, vững tin phấn đấu trong năm học mới, năm học 2024-2025 đạt được thêm những thành tích mới.

Về dự với buổi Lễ khai giảng năm học mới đại diện các ban ngành đoàn thể, các tổ chức, các cá nhân cũng đã có những bó hoa tươi thắm, những món quà gửi tặng tới các nhà trường, gửi tới các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Buổi lễ khai giảng của các nhà trường diễn ra trang trọng, vui tươi với nhiều ý nghĩa đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi trong các em học sinh. Tiếng trống trường đã điểm, năm học mới bắt đầu với tâm thế sẵn sàng, chúc thầy cô và trò các nhà trường bước vào năm học mới, hứa hẹn những thành công mới.

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tin mới







image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lợi - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: xóm Nam Điền - Xã Nghĩa Lợi - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Email: xanghialoi.nhg@namdinh.gov.vn
   ĐT: 02283873406 - 0914079688
Chung nhan Tin Nhiem Mang