LỰC LƯỢNG VŨ TRANG XÃ NGHĨA LỢI: TÍCH CỰC LUYỆN TẬP THAM GIA HỘI THAO THỂ DỤC, THỂ THAO QUỐC PHÒNG NĂM 2024 TRONG TOÀN HUYỆN NGHĨA HƯNG
Lượt xem: 20

LỰC LƯỢNG VŨ TRANG XÃ NGHĨA LỢI: TÍCH CỰC LUYỆN TẬP THAM GIA HỘI THAO THỂ DỤC, THỂ THAO QUỐC PHÒNG NĂM 2024 TRONG TOÀN HUYỆN NGHĨA HƯNG

Trong những ngày qua, Ban CHQS huyện Nghĩa Hưng luôn tích cực tổ chức cho lực lượng DQTV luyện tập các nội dung trong khuôn khổ các môn thi đấu của Hội thao thể dục, thể thao quốc phòng năm 2024 do Bộ CHQS tỉnh Nam Định tổ chức. Trong đó lực toàn huyện nói chung và xã nghĩa lợi nói riêng.

Chương trình hội thao năm nay, Ban CHQS huyện nghĩa Hưng cũng như xã nghĩa lợi tham gia hội thao với các nội dung thi đấu của Bộ đội thường trực với các môn gồm: Chiến sĩ khỏe với các nội dung.

Đối với lực lượng Dân quân Tự vệ tham gia thi đấu: Ba môn thể thao quân sự phối hợp nam, nữ với các nội dung: Bắn súng Tiểu liên AK bài 1b (tuổi từ 18-45 tuổi) bắn bia số 4-7-8 mục tiêu ẩn hiện ban ngày; Ném lựu đạn xa - đúng hướng; Chạy vũ trang (nam 3.000m, nữ 1.500m); Bắn súng Tiểu liên AK bài 1b và bài 2 (tuổi từ 18-29 tuổi) bắn bia số 4-7-8 mục tiêu ẩn hiện ban ngày; Bơi vũ trang; Võ chiến đấu nam - nữ với các nội dung đồng diễn động tác tiến công và phòng thủ cơ bản; đánh bắt địch tay không; đánh bắt địch có dao găm; đánh bắt địch có súng ngắn; đánh bắt địch có mã tấu.

Để chuẩn bị tốt cho hội thao cấp tỉnh tổ chức, ngay sau khi tổ chức xong chương trình huấn luyện cho các đối tượng giai đoạn 1 năm 2024 có kiểm tra và đánh giá kết quả sau khi kết thúc huấn luyện, Ban CHQS huyện Nghĩa Hưng đã tuyển chọn những vận động viên ưu tú nhất để biên chế vào các đội với nội dung thi đấu phù hợp với thế mạnh của từng người. Đến nay, các vận động viên đều trong tâm thế sẵn sàng tích cực luyện tập nhằm bước vào tham gia thi đấu hội thao trong các ngày mùng 8 và mùng 9/5 với quyết tâm giành kết quả cao nhất.

Với nỗ lực và tinh thần quyết tâm "Vượt nắng - thắng mưa - say sưa luyện tập" của chiến sĩ DQTV huyện nghĩa Hưng nói chung cũng như xã nghĩa lợi nói riêng trong những ngày qua. Tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn thì các vận động viên của LLVT huyện Nghĩa Hưng  sẽ đạt được thành tích cao trong Hội thao thể dục, thể thao quốc phòng năm 2024 do Bộ CHQS tỉnh Nam Định tổ chức./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                                                                                  Ảnh, Tác giả: Trần Minh - Ban CHQS xã Nghĩa Lợi

Tin mới







image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lợi - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: xóm Nam Điền - Xã Nghĩa Lợi - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Email: xanghialoi.nhg@namdinh.gov.vn
   ĐT: 02283873406 - 0914079688
Chung nhan Tin Nhiem Mang