Khai giảng năm học mới 2021 - 2022
Lượt xem: 107
Các cấp học xã Nghĩa Lợi tổ chức Lễ khai giảng năm học mới diễn ra trong tình hình dịch Covid - 19

Vào 07 giờ, sáng ngày 05/9/2021 ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, các cấp học Trường Mầm Non, Trường Tiểu Học, Trường THCS đã tổ chức Khai giảng năm học mới, năm học 2021-2022.

Công tác chuẩn bị cho buổi lễ khai giảng được diễn ra đảm bảo theo quy định phòng chống dịch Covid 19, các em học sinh đeo khẩu trang đến lớp và thực hiện ngồi giãn cách. 

Về dự với Lễ Khai giảng năm học mới của 3 cấp học, có các đồng chí lãnh đạo trong ban thường vụ Đảng ủy

1.Đ/c  Ngô Văn Toàn: Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã

2. Đ/c Phạm Việt Triều: PBTT Đảng ủy.

3.Trần Văn Túy: PBT Đảng ủy, CT UBND xã

Cùng các đồng chí lãnh đạo thay mặt cho HĐND, UBMTTQ xã.

Lễ khai giảng năm học mới năm nay diễn ra thật đặc biệt trong bối cảnh của dịch bệnh Covid, nhưng  cũng thật trang trọng và mang lại nhiều cảm xúc cho học sinh. Thực hiện công văn chỉ đạo của Phòng giáo dục và căn cứ vào tình hình dịch bệnh. Trường Mầm Non, trường Tiểu Học và Trường THCS không tổ chức cho các em tập trung ở sân trường như mọi năm mà tổ chức khai giảng ngay trong lớp học.

 

Sau lễ chào cờ, đại diện lãnh đạo địa phương đã đọc thư của chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi đến nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới và có bó hoa tươi thắm gửi tới chức mừng thầy trò trường. Đây là nguồn động viên to lớn để thầy và trò nhà trường lỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021-2022. Sau đó là tiếng chống khai giảng  đón chào năm học mới của các nhà trường 

Buổi lễ được tổ chức nhanh gọn chỉ trong vòng 30 phút nhưng vẫn tạo được không khí vui tươi phấn khởi cho học sinh bước vào năm học mới, tạo động lực cho các thầy cô và học sinh quyết tâm hoàn thành các mục tiêu đề ra cho năm học mới.

 
 
Tin mới







image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lợi - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: xóm Nam Điền - Xã Nghĩa Lợi - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Email: xanghialoi.nhg@namdinh.gov.vn
   ĐT: 02283873406 - 0914079688
Chung nhan Tin Nhiem Mang