Hiến máu nhân đạo – Nghĩa cử cao đẹp
Lượt xem: 177

Hưởng ứng công tác Hiến máu nhân đạo do UBND huyện Nghĩa Hưng phát động vào chiều ngày 14/9/2022 Tại trung tâm nhà văn hóa huyện Nghĩa Hưng, Cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên và các xã viên HTX xã  Nghĩa Lợi đã tham gia hiến máu nhân đạo từ thiện với hơn 30 lượt đồng chí tham gia.

Hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, mỗi một giọt máu cho đi là mang lại hơi thở, sự sống cho người bệnh. Phong trào hiến máu tình nguyện đã từ lâu tạo nên sự lan tỏa rộng rãi trong cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên và mọi tầng lớp nhân dân xã Nghĩa Lợi thu hút được đông đảo các đồng chí tham gia. Cũng giống như hàng năm tham gia hiến máu nhân đạo, số lượng các đồng chí tham gia hiến máu rất đông, mỗi năm có từ 30 đến  40 lượt đồng chí tham gia. Mỗi đồng chí tham gia hiến máu đều mong muốn và mang một niềm vui  “mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Trong đó có nhiều đồng chí đã tham gia hiến máu liên tục 7 đến 8  năm. Tại buổi lễ hiến máu tình nguyện có 1 đồng chí vinh dự được UBND huyện tặng giấy khen hiến máu 10 năm liên tục.  

Hiến máu không chỉ để cứu sống người bệnh hôm nay, mà chúng ta đã gieo vào cuộc sống của những tấm lòng nhân ái, nghĩa tình vào cuộc sống, tô đẹp thêm vào nét đẹp truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam.

 

 

 

                                                                                - Bài của Trang TT của xã ---

Tin mới







image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lợi - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: xóm Nam Điền - Xã Nghĩa Lợi - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Email: xanghialoi.nhg@namdinh.gov.vn
   ĐT: 02283873406 - 0914079688
Chung nhan Tin Nhiem Mang