Gian hàng của Đoàn thanh niên bán hàng gây quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” nhân dịp Tết Trung Thu năm 2022
Lượt xem: 784

Trong những năm qua cùng với sự phát triển cuả đất nước, kinh tế, văn hóa xã nhà không ngừng phát triển, việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngay càng được nâng cao. Tuy nhiên vì nhiều những lý do khác nhau mà một bộ phận nhân dân còn gặp nhiều khó khăn. Trong đó ảnh hưởng trực tiếp là trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi, bị khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo.

Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ủy ban, Ban chăm sóc và bảo vệ trẻ em xã Nghĩa Lợi. Chiều ngày 9/9/2022 BCH Đoàn xã Nghĩa Lợi đã tổ chức gian hàng thanh niên bán hàng gây quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đây là hoạt động có ý nghĩa góp phần nào đó để giúp đỡ những trẻ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động tình nguyện ý nghĩa này đã thu hút hơn 20 lượt ĐVTN tham gia. Buổi ra quân mang tinh thần tình nguyện với khí thế sôi nổi, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Mô hình sáng tạo trong các hoạt động gây quỹ là hoạt động thiết thực của BCH Đoàn xã đồng thời giáo dục, lan tỏa trong đoàn viên, thanh, thiếu nhi và người dân về ý thức, trách nhiệm với cộng đồng, chia sẻ một phần khó khăn với trẻ em nghèo.

Trong quá trình triển khai thực hiện “Gian hàng thanh niên bán hàng gây quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” BCH Đoàn xã đã nhận được sự quan tâm giúp trực tiếp của cấp ủy, chi bộ và các nhà trường, sự ủng hộ giúp đỡ của toàn thể nhân dân, của các em đội viên, thiếu niên nhi đồng, đã mua và ủng hộ cho gian hàng thanh niên. Sau khi kết thúc Trại trung thu tổng số tiền thu được từ “gian hàng thanh niên” trừ chi phí đi đã mang về với số tiền là 6.200.000 đồng. ( trong đó Doanh nghiệp vàng bạc đá quý Bảo Anh ủng hộ 1,5 triệu đồng)

Trong thời gian tới, để phát huy tinh thần xung kích của thanh niên trong công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng, BCH Đoàn xã sẽ tiếp tục phát huy sáng tạo các mô hình gây quỹ để thực hiện các việc làm thiết thực hơn nữa.

Thay mặt BCH Đoàn xã, xin được gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ và nhân dân trong xã, các nhà trường, các đồng chí bí thư các chi đoàn và đoàn viên thanh niên, các em thiếu niên nhi đồng đã ủng hộ cho “gian hàng thanh niên bán hàng gây quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” Tạo điều kiện cho BCH Đoàn xã có thêm điều kiện để mang đến  những phần quà, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

BCH Đoàn xã rất mong  trong thời gian tới luôn nhận được sự ủng hộ, quan tâm các đồng chí cán bộ và nhân dân, các đồng chí đoàn viên thanh niên trong các đợt ra quân tiếp theo./.

                                                                                                                            -- Tín của  BCH Đoàn xã Nghĩa Lợi --

Tin mới







image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lợi - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: xóm Nam Điền - Xã Nghĩa Lợi - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Email: xanghialoi.nhg@namdinh.gov.vn
   ĐT: 02283873406 - 0914079688
Chung nhan Tin Nhiem Mang